26 September 2017

News Flash

आडवाटेला दूर एक माळ..

रात्र अधिकाधिक घनदाट होत वेटाळतेय मला।

जिन्दगीनामा

कधी कधी एखाद्या लेखकाच्या साहित्यकृतींशी अकारणच खूप उशिरा गाठभेट होते

नाते जडले गतकालाशी

सात-आठ महिन्यांपूर्वीची गोष्ट. आमची ‘एशियाटिक’मध्ये एक विशेष भेट ठरली.

‘पोलादी पडदा’ दुभंगताना

१९९१मध्ये रशियात वाङ्मयीन, बौद्धिक स्वातंत्र्याचा काळ आला तेव्हाच सेन्सॉरशिप नसणारी आवृत्ती आली.

शब्द पडे टापुर टुपुर..

‘शब्दांशिवाय आहेच काय दुसरं? शब्दांद्वारा तर माणसं एकमेकांशी जोडली जातात.

उत्कलीय प्रतिभा

तीस वर्षांपूर्वीची घटना. राजस्थानात १८ वर्षीय रूपकँवर शेखावत सती गेली.

खूब लडी मर्दानी ..

‘खूब लडी मर्दानी। वह तो झाँसीवाली रानी थी।’

स्व-तंत्र ती, मनस्वी ती..

‘‘द फिमेल यूनक’ या माझ्या पहिल्या पुस्तकाची ही एकविसावी आवृत्ती निघाली आहे.

शांतिदूत

‘‘शांतता चळवळ हे काहींना भाबडं स्वप्न वाटतं.

संस्कृत पंडिता

क्षमा राव आपल्या वडिलांप्रमाणेच अत्यंत शिस्तप्रिय व वेळेचे मूल्य जाणणाऱ्या होत्या.

‘बंद दरवाजा’ उघडताना

कॉन्रेलिया व भावंडे पारशी, ख्रिश्चन म्हणूनच वाढली. आपण पारशी असल्याचा तिला अभिमान होता.

खरं सांगायचं तर..

आपण या धर्मपगडय़ाखाली कसे दबून गेलेलो होतो याचं मोठं प्रत्ययकारी वर्णन तिनं केलं आहे.

युद्धस्य कथा रम्या?

‘‘३० एप्रिल १९८०. सकाळचे साडेअकरा वाजलेले.

‘बॅरोनेस’ जेम्स

‘आयुष्यानं मला शिकवलंय की, सुख ही आपल्याला मिळालेली भेट असते

‘ती’ तर प्रेमदिवाणी

ती कमला नायर ऊर्फ कमला दास ऊर्फ माधवीकुट्टी ऊर्फ कमला सुरैय्या.

मल्याळी कवितेची ‘जननी’

स्त्रीला शिक्षणापासून वंचित ठेवण्याचं काम सगळ्या संस्कृतींनी अनेक वर्षे इमानेइतबारे केलं.

साहित्यरती

शब्दांवर प्रचंड हुकूमत, सातत्य, प्रयोगशीलता याबरोबरच वैपुल्य हेही तिच्या लेखनाचे वैशिष्टय़ होते.

मागोवा

वेगवेगळी आंदोलनं, चळवळी यातून रिपोर्ताज, मुलाखती असे नवनवीन लेखनप्रकार स्त्रियांनी आत्मसात केले.