22 September 2017

News Flash

आठवणींचा समकालीन मांडणा!

मांडणा हा राजस्थान आणि मध्य प्रदेशातील कलाप्रकार असून आपल्याकडील रांगोळीशी याचे बरेचसे साधम्र्य आहे.

सुंदर मोडतोड (?)!

सर्व छायाचित्रांमध्ये दिसतात त्या पोस्रेलिनच्या सुंदर कलाकृतीच.

कर दे मुझे, मुझसे ही रिहा!

‘कर दे मुझे, मुझसे ही रिहा’ या शब्दांतून कोणत्या दिशेला जायचंय ते नेमकं स्पष्ट होतं.

दृक् संवेदनांचे तत्त्वज्ञान!

इतर काही छायाचित्रांमध्ये रंगीत वस्तू अतिशय नेटकेपणाने मांडून ठेवलेल्या दिसतात.

मिसळ, सरमिसळ, वितळणे अन् विलीन होणे!

तिची पाश्र्वभूमी आहे ती पर्शिअन कलेची. पर्शिअन कलेमध्ये ताझहिब हा प्रकार प्रसिद्ध आहे.

वास्तवाच्या पलीकडे

मुळात घरटे हे सुरक्षित आणि ऊब देणारेही.

दिसणे आणि पाहणे

डोळे सर्वानाच असतात; नजर फार कमी जणांना असते.

वास्तवाचा आभास!

एका घराचा काहीसा पडका भाग आणि पलीकडे पडक्या भागातून दिसणारे निसर्गदृश्य.

उणिवांमधील सौंदर्य!

प्रत्येक माणूस हा गुणावगुणांनी युक्त असतो.

स्वातंत्र्य अन् संवादाचे ओझे(?)!

कधी त्या पती-पत्नी म्हणून असतात तर कधी कुटुंबातील सदस्य म्हणून असलेल्या माफक अपेक्षा.

समकालीन आरसा!

शरीरविक्रय व्यवसायावर समाजामध्ये विविध मतमतांतरे ऐकायला मिळतात.

अमूर्तातील सौंदर्यदृष्टी!

छायाचित्रामध्ये सुस्पष्टता असणे हा चांगल्या छायाचित्राचा एक महत्त्वाचा निकष मानला जातो.

रूपाकार, उपयोगिता आणि वास्तव

आपण चुकून एखाद्या गॅरेजमध्ये तर आलेलो नाही ना

‘हाता’ळणी!

त्यात वेगवेगळ्या स्थितीमध्ये असलेला हात दिसतो...

रिक्तपण..

अल्बर्टा नीमन आणि जेनी क्रोप या दोघांनी मिळून सादर केलेल्या प्रदर्शनाची अलीकडे खूपच चर्चा झाली.

अनित्य आणि शून्यता!

या कलाकृती पाहताना सुरुवातीस काही विरोधाभासात्मक वाटूही शकेल.

राजकीय अन् टोकदार!

प्रत्येक कालखंडात फॅसिस्ट प्रवृत्ती असतातच, कधी बोथट तर कधी टोकदार.

भन्नाटच्याही पलीकडे

एटिनी चाम्बौडच्या कलाकृती सुरुवातीला बिलकूल लक्षात येत नाहीत.

नागरीकरणाचा दृश्यवेध!

बिएनालेमधील निवड कलावंतांच्या उत्कृष्टतेवरची मोहोर ठरते.

अमूर्त अन् राजकीय!

मूळ चित्रांचे सुलभीकरण करताना राखलेली प्रतीकात्मकता हे मायकेल वॅन ओफेनचे वैशिष्टय़.

अवकाश भेदणारा धागा!

असंख्य धाग्यांच्या माध्यमातूनच ती कलाकृती तयार झालेली असते.

पल्याडचे चित्रण!

अ‍ॅनीच्या छायाचित्रात आपल्याला अनेक मिती पाहायला मिळतात.

तारेवरची कसरत!

कॅमेऱ्यातून जे दिसते, ते टिपणे म्हणजे कलात्मक छायाचित्रण नव्हे.

कवडीचे ‘मोल’!

समुद्रात सापडणाऱ्या शिंपल्यांसारख्या कवडय़ांचा वापर माणसाने आदिम काळापासून केला आहे.