16 August 2017

News Flash

संयतनाटय़!

कलेच्या फुलबाज्या प्रतिमा-प्रतीकांद्वारे तेवत ठेवणारे जुने संयत चित्रपट आजच्या पिढीला कालबाह्य़ वाटतात. मग ते सिनेमामध्ये क्रांती घडविणाऱ्या फ्रेंच न्यू व्हेव्हमधील ‘दादा’ दिग्दर्शकांचे असोत, की आणखी कुणाचे. दोष आजच्या पिढीचा

फ्रेंच कनेक्शन!

भारतीय ‘फास्ट अ‍ॅण्ड फ्युरिअस’ म्हणून गणल्या जाणाऱ्या ‘धूम’ चित्रपटाला मिळालेल्या लौकिकानंतर आपल्या अ‍ॅक्शन सिनेमांच्या फॅक्टरीमध्ये बदलांची त्सुनामीच येऊन धडकली. बिशूम-ढिशूम या आवाजासह अल्लड-अजाण प्रेक्षकांना काय घडतेय, याचे मार्गदर्शन करणारी

माइण्ड गेम्स!

तंत्रज्ञान आणि अध्यात्म यांची सांगड घालून ‘मेट्रिक्स’ (१९९९) या चित्रपटाने मनोरंजनाची यशस्वी समीकरणे तयार केली असली, तरी लोकांना स्वप्न आणि स्मृती या मनातील घटकांचा खोलात विचार करण्यास भाग पाडले,

‘मॅड’पट!

‘पॅरडी’ हा चित्रप्रकार सर्व काळांत सक्रिय असला, तरी सवंगपणाच्या आरोपाखाली दबलेला आणि त्यामुळे फारसा मान नसलेला मानला जातो. एखाद्या किंवा अनेक चित्रपटांचे विनोदी अनुकरण, त्यातील सुंदरतेचे विडंबन अतिशयोक्तीच्या आधारे

बुरखा पांघरलेला चित्रपट!

चित्रपट आवडण्याच्या निकषांमध्ये त्याचे आकलन हा केव्हाही महत्त्वपूर्ण घटक म्हणून सक्रिय असतो. दिग्दर्शकांनी समोर जर चकवे उभे केले तर त्यांना पार करण्याची तयारी सर्वच प्रेक्षकांची नसते. मग अशा चित्रपटांनी

बर्डस व्ह्यू : भयभयाट

पारंपरिक भूत-प्रेतांच्या चित्रपटांमधील भीती गेल्या दशकापासूनच विरळ व्हायला लागली. सतानाने झपाटलेली माणसे आणि हवेल्या, झपाटलेली जंगले, भुतांकडून होणाऱ्या उपद्रवाचा या चित्रपटांमधला एकसुरी फॉम्र्युला इतका ओळखीचा झाला होता की, लहान