26 September 2018

News Flash

श्रीगणरायाचे रूपकात्मक रहस्य

बुद्धिदात्या श्रीगणपतीचे अवतरण म्हणूनच चतुर्थीला झाले आहे.

माणुसकीचं तंत्र, मग मंत्र!

एका सरळ मनाच्या निरक्षर तरुणाला भजन आणि व्यायामाचा चांद लागला होता.

३४. दीन-दास : २

दीन-दास या शब्दाची फोड दोन प्रकारे करता येईल.

चिंतनधारा : ५. विचाराचं बोट

‘आजची परिस्थिती अशी आहे आणि समाजात इतका असंतोष खदखदत आहे

चिंतनधारा : ४. कृती तसं फळ

जन्मापासून मृत्यूपर्यंत माणूस कर्म करीत असतो. कर्माशिवाय क्षणभरही तो राहू शकत नाही.

चिंतनधारा : ३. स्थिती तशी प्राप्ती

आंतरिक स्थिती सदोदित भौतिकाच्याच विचाराची असते आणि म्हणून नेहमी भौतिकाचीच प्राप्ती होत असते.

चिंतनधारा : २. विचार-क्रिया

थोडक्यात आपल्या जीवनावर विचाराचा मोठा प्रभाव असतो आणि इथंच खरी मेख आहे.

चिंतनधारा : १. उगम

पण तरीही ते साधत नाही हो! असं का होतं?’

५०७.  संगम

सर्व ज्ञानेंद्रियं आणि कर्मेद्रियं जाणता येतात, पण अकरावं इंद्रिय असलेलं मन काही हाती लागत नाही!

५०६. धाराप्रवाह

दक्षिण काशी असा लौकिक असलेल्या नाशिकजवळ टाकळी नावाचं एक स्थान आहे.

५०५. गळाभेट

पाषाणहृदयी आणि विकारग्रस्त अशा या तुच्छ जिवात एवढं परिवर्तन!

५०४. अतिगूढ.. पण सोपे!

त्या सद्गुरूचं आपल्या जीवनात दर्शन झालं की देहबुद्धी उरत नाही.

५०३. देवराणा

सद्गुरूचं हे जे विराट स्वरूप आहे ते शब्दांनीसुद्धा कळणं अवघड आहे.

५०२.  संगत्यागानं सुख

तुरळक अपवाद वगळता; माणूस एकटा राहू शकत नाही

५०१. भयातीत निश्चिन्त

सद्गुरू कसा आहे? तो अत्यंत आदराने रामरूपामागे लपला आहे!

५००. खूण

आपलं मन अशाश्वत गोष्टींत कसं अडकून होतं हे हळूहळू सज्जनाच्या योगानं कळू लागतं.

४९९. ज्याचा त्याचा देव

ज्याला जो देव मोठा वाटतो त्याच्या उपासनेकडे माणूस वळतो.

४९८. मुख्य कोण?

व्यापकाची असो की संकुचिताची असो; कल्पना ही अखेर कल्पनाच.

४९७.  तदाकार

समर्थ रामदास १६९व्या श्लोकात म्हणतात

४९६. घडण

मीपणाच्या अहंभावाने देहबुद्धीच वाढते

४९५. भोजन

सृष्टीच्या आधीपासून त्या हरीबरोबर हा शेष होता.

४९४. जाणता मूर्ख!

. एका श्लोकात समर्थानी ‘जनी जाणता’ हा शब्द वापरलाच आहे.

४९३. तया सांडुनि!

सद्गुरूकडून ज्ञान ऐकलं आणि अनुभवलं तरी सहज नित्य अनुभव म्हणून ते लगेच  मुरत नाही.

४९२. अंतरीची खूण

‘भोग’ जसं खरं समाधान देत नाही, तसाच ‘त्याग’ही  खरं समाधान देत नाही.