14 August 2018

News Flash

मानियले नाही बहुमता..

इंग्रजीच्या भीतीतून सहावीला शाळा सोडल्यानंतर मी एम.ए. इंग्रजीत केले.

सत्यमेव जयते!

भारतातील एकूण असंघटित कष्टकऱ्यांची संख्या ५० कोटींच्या पुढे गेलेली आहे.

चळवळी, मोहिमा, शिबिरं

प्रतिष्ठानची नोंदणी महात्मा फुले यांचे वडिलोपार्जित गाव खानवडी येथल्या पत्त्यावर झाली.

वैद्यकीय कार्याकडून समाजसेवेकडे

मामांचा व्यवसाय बंद पडला. ते पुण्याजवळच दिवे घाटाच्यावर झेंडे वाडीत शेती करू लागले.

चळवळींचे बाळकडू

क्षाचालक यांसारख्या असंघटित कामगारांच्या प्रश्नांसाठी डॉ. बाबा आढाव यांचा आजही लढा सुरूच आहे.

जहाँ प्यार ही प्यार पले

स्वातंत्र्य चळवळीत लाखोंच्या संख्येने स्त्रियांचा सहभाग वाढला आणि अशा शक्यता सर्वदूर दिसू लागल्या.

..अर्धे हात मुठी वळवतात तेव्हा

मागोवा’ मासिकातून स्त्री-मुक्ती चळवळीविषयी लेख छापले जात होते.

पुरुषांना ‘मानुष’ बनवणारी स्त्रीशक्ती

चळवळीचा विचार करताना महात्मा जोतिराव फुले यांनी जी सामाजिक फळी बांधण्याची संकल्पना मांडली ती होती

वादळांकडून वादळांकडे घोंघावताना

१९७३ ला सांगली जिल्ह्यच्या कासेगाव परिसरात ‘श्रमिक संघटना’ या नावाने शेतमजुरांची चळवळ उभारण्यात पुढाकार.

फलश्रुती

‘स्नेहालय’च्या वाटचालीत स्थापनेपासूनच आम्ही काही नैतिक आग्रह आणि आदर्श निष्ठेने जपले.

संघर्षातील यशोगाथा

‘स्नेहालय’च्या कामामुळे देहव्यापारातील बळी स्त्रियांना आत्मभान येत गेले.

ज्योत से ज्योत जगाते चलो..

 माझ्या लक्षात आलं की ‘लालबत्ती’ भागातील स्त्रिया आणि त्यांची मुले तर समाजाच्या सगळ्यात खालच्या स्तरातच आहेत.

प्रतिक्रियेचे रूपांतर प्रतिसादात

चित्रा गल्लीतून पळत असताना मी जे दृश्य पहिले ते आजही माझ्या स्मरणात जसेच्या तसे आहे.

मैत्रभाव आणि समानता हवी

जगभर स्त्रियांच्या चळवळींचा एक जमाना गाजत होता.

आत्मभानाने बदलणारी स्त्री

आमच्या कॉलेजमधील एक प्राध्यापिका रोज लिपस्टिक लावून यायच्या.

समान सहभागाशिवाय मुक्ती नाही

पारंपरिक पुरुषप्रधान संस्कृतीच्या कौटुंबिक वातावरणातून त्या बाहेर पडलेल्या असायच्या.

आत्मशोधाचा प्रवास

माझा जन्म ब्रिटिश काळातला. २-३ हजार लोकवस्तीच्या खेड नावाच्या छोटय़ा खेडय़ातला.

कार्यकर्त्यांच्या नजरेतून भटक्या-विमुक्तांचे शोचनीय वास्तव

लातूर जिल्ह्यतील निलंगा तालुक्यात असलेले ‘अनसरवाडा’ नावाचे एक वसतिस्थान आठवले.

काटे की टक्कर का समय

सप्टेंबर-२०१७ चा महिना. एके दिवशी सकाळी सकाळी फोन आला.

कलावंत ते मजूर

ढोबळमानाने भटक्या विमुक्तांची विभागणी पुढीलप्रमाणे करता येईल.

मन जागे होत गेले..

माझा जन्म स्वातंत्र्यपूर्व काळात एका साधनविहीन भटक्या कुटुंबात झाला.

वो सुबह कभी तो आयेगी..

लिंगभावाच्या भिंगातून गोष्टी पाहिल्यास त्याचे पूर्वी न दिसलेले पैलू आपल्याला दिसू लागतात.

हिंसेला नकार, प्रेमाचा स्वीकार..

पितृसत्ताक-जातीची उतरंड असलेला समाज मुलींवर ‘लक्ष’ ठेवतच असतो.

लिंगाधारित समानता

सामाजिक-राजकीय क्षितिजावर स्त्रिया दृश्यमान होऊ लागल्या.