11 December 2018

News Flash

सुनीता

स्त्री म्हणजे काय हे त्यांना कळलेलेच नसते.

भारती

‘पथेर दाबी’ ही कादंबरी शरच्चंद्र चट्टोपाध्याय यांची महत्त्वपूर्ण निर्मिती आहे. भारती ही ‘पथेर दाबी’ची नायिका आहे.

चित्रलेखा

‘चित्रलेखा’ ही कादंबरी एका उत्कट प्रेमाची कथा आहे. चित्रलेखा ही बीजगुप्तवरच खरे प्रेम करीत असते.

ललिता

ललिता ही या कादंबरीची नायिका आहे. आई-वडिलांच्या निधनानंतर ती मामांच्या आश्रयाने राहते आहे.

कृष्णाबाई

कृष्णाबाईंना वाटले की दुसरी कोणी तरी कृष्णाबाई आपल्या हृदयात झोपली होती. आता ती एकदम जागी झाली आहे.

अ‍ॅना स्निटकिना

अ‍ॅनाला त्याचे बोलणे, लिहिण्याचा ओघ आणि वेग, त्याचे इतरांशी वागणे आवडू लागले होते.

मृणाल

‘मृणाल’ ही विख्यात हिंदी साहित्यिक जैनेन्द्र कुमार यांच्या ‘त्यागपत्र’ या कादंबरीतली व्यक्तिरेखा आहे.

एम्मा बोव्हारी

तिने हुंदके देत त्याला आपले दुख सांगितले. त्याने तिला जवळ घेऊन तिची समजूत काढली.

एम्मा बोव्हारी

गुस्ताव फ्लॉबेर या फ्रेंच कादंबरीकाराच्या ‘मादाम बोव्हारी’ (१८५७) या शोकात्म कादंबरीची नायिका एम्मा.

मंजुळा

मंजुळा आणि शरद यांचा प्रेमविवाह झालेला होता आणि सुदैवाने त्यांना अंधेरीच्या एका चाळीत जागा मिळाली होती

शोभा

कथा सुरू होते तेव्हा शोभा नाईक शाळेच्या ऑफिसमध्ये शाळा सुटण्याची वाट पाहात बसली आहे.

‘डेस्डेमोना’च्या निमित्ताने

आयागो ही बातमी तिच्या बापाच्या कानावर घालतो तेव्हा तो संतापाने वेडापिसा होतो.

लक्ष्मी

जी.ए. कुलकर्णीच्या ‘पिंगळावेळ’मधल्या लक्ष्मीची ही सार्वत्रिक असलेली व्यथा..

चंद्रमुखी

चंद्रमुखीच्या व्यक्तिरेखेतून स्त्रीमनाचं न उकलणारं गूढ आणि प्रेम करण्याचं सामथ्र्य यावरच लक्ष केंद्रित करू या.

कौतिक

विदर्भातील लेखक उद्धव शेळके (१९३१-१९९२) यांच्या ‘धग’ या ग्रामीण कादंबरीतील कौतिक ही एक अविस्मरणीय स्त्री-व्यक्तिरेखा आहे.

यर्मा

पहाट होऊ लागलेली असते. बाहेरून जाणाऱ्या माणसांची चाहूल लागते.

भावव्याकूळ यर्मा

नाटक सुरू होते तेव्हाही तो बल घेऊन शेताकडे निघाला आहे. विणकाम केलेली गोधडी पांघरून यर्मा झोपलेली असते.

स्वातंत्र्याचा उद्गार

नाटकाच्या आरंभी नोरा घरात प्रवेश करते ती गाणे गुणगुणत.

कणखर रमाबाई

रमाबाई ही शरच्चंद्र मुक्तिबोध यांच्या ‘त्रिदल’ कादंबरीतली व्यक्तिरेखा आहे.

सुरंगा शिरोडकर

‘अकुलिना’ ही कादंबरी मी महाविद्यालयीन वयात वाचली.

इंदू काळे स्त्रीत्वाचे रूपबंध

‘‘पुरुषांप्रमाणे बायकांना पुढे कोठल्या तरी युगात मन मोकळे करून बोलताचालता येईल का?’’

कालिंदी

कालिंदी, अप्पासाहेब डग्गे या सुधारणावादी वकिलाची मुलगी आहे. ती बी.ए.च्या वर्गात शिकते आहे.

दुर्गी

दुर्गी ही हरी नारायण आपटे यांच्या ‘पण लक्षात कोण घेतो’

लेखकांचे मनस्वी स्त्रीचित्रण

मला वाटते, जेव्हा स्त्रिया स्त्रियांविषयी लिहितात तेव्हा