अभिनेता म्हणून ‘कॅरी ऑन मराठा’ हा माझा पहिलाच चित्रपट असला तरी मी यापूर्वी ‘पृथ्वी थिएटर’च्या प्रायोगिक नाटकांमधून काही र्वष काम केले आहे. आगामी ‘देऊळबंद’ चित्रपटाचे दिग्दर्शक प्रवीण तरडे यांच्याबरोबर काही प्रायोगिक नाटके केली आहेत. नृत्याचे शास्त्रशुद्ध प्रशिक्षण घेतले नसले तरी अनुभवातून व शिकत शिकत नृत्य कलाकार म्हणून काही ‘शो’मधून सहभागी झालो आहे. गेली काही वर्षे माझ्या स्वत:च्या नृत्य अकादमीच्या माध्यमातून विद्यार्थ्यांना नृत्याचे धडेही देत आहे. ज्येष्ठ अभिनेते नासिरुद्दीन शहा यांच्या मार्गदर्शनाखाली अभिनय कार्यशाळाही मी केली आहे. एक कलाकार म्हणून हा सर्व प्रवास माझ्यासाठी मला समृद्ध करणारा असा अनुभव ठरला आहे, असे अभिनेता गश्मीर महाजनी याने ‘रविवार वृत्तान्त’ला सांगितले.
माझ्या रूपाने मराठी चित्रपटसृष्टीला ‘बॉलीवूड’च्या हिरोसारखा नायक मिळाला असे जेव्हा बोलले जाते. कोणत्याही कलाकाराचे शरीर हे सुदृढ असलेच पाहिजे. वाचिक अभिनयाबरोबरच कायिक अभिनयासाठीही ते अत्यंत महत्त्वाचे आहे. कलाकार व्हायचे ठरविले तेव्हाच मी अभिनयाबरोबर माझ्या शरीराकडे लक्ष द्यायचे ठरविले. मी आजही नियमित व्यायाम करतो. खरेतर प्रत्येक कलाकाराने आपल्या आरोग्याची आणि शरीराची काळजी घेतली पाहिजे, असेही गश्मीरने सांगितले. ‘कॅरी ऑन मराठा’ आणि ‘देऊळबंद’ या चित्रपटांतील भूमिकांविषयी विचारले असता त्याने सांगितले, ‘कॅरी ऑन मराठा’ चित्रपटाचे चित्रीकरण पहिल्यांदा सुरू झाले. ते संपल्यानंतरच ‘देऊळबंद’ चित्रपटाच्या चित्रीकरणाला मी सुरुवात केली. दोन्ही चित्रपटांमधील माझ्या भूमिका परस्परांपेक्षा पूर्णपणे भिन्न आहेत. ‘कॅरी ऑन मराठा’मध्ये मी अस्सल कोल्हापुरी व ग्रामीण भागातील तरुण रंगविला आहे. तर ‘देऊळबंद’मध्ये उच्चशिक्षित आणि ‘नासा’मध्ये काम करणाऱ्या शास्त्रज्ञाची भूमिका मी करतो आहे. दोन्ही व्यक्तिरेखा या वेगळ्या असल्याने त्या साकारणे आव्हान होते. पण, दोन्ही भूमिकांना आपण न्याय देण्याचा प्रयत्न केला आहे.
या क्षेत्रात आल्यानंतर एक ज्येष्ठ अभिनेते आणि वडील म्हणून रवींद्र महाजनी यांच्याकडून काय मार्गदर्शन किंवा सल्ला मिळाला यावर गश्मीर म्हणाला, ‘खरे सांगू, बाबा मला तू अमूक कर, तमूक कर असे काहीही सांगत नाहीत. किंवा कोणती सक्तीही करत नाहीत. शिकवून काही होणार नाही, तर स्वत: अनुभव घेत त्यातून शिकत जा’, असे त्यांचे सांगणे असते. नासिरुद्दीन शहा यांच्या मार्गदर्शनाखाली मी अभिनय कार्यशाळा केली तेव्हाही त्यांनी हे अशा प्रकारे कर, हा संवाद असा म्हण, अशा पद्धतीने कधीही शिकविले नाही. कलाकार म्हणून स्वत:हून त्या भूमिकेचा शोध घ्यायला सांगून त्यांनी आम्हाला तयार केले. एक कलाकार म्हणून भूमिकेचा शोध घेण्याची प्रक्रिया ही कधी थांबता कामा नये. ती अव्याहतपणे सुरू राहिली पाहिजे.
कन्नड भाषा आणि व्यक्तिरेखेचे आव्हान

या बातमीसह सर्व प्रीमियम कंटेंट वाचण्यासाठी साइन-इन करा

कश्मिरा कुलकर्णी

मराठीतील सर्व मनोरंजन बातम्या वाचा. मराठी ताज्या बातम्या (Latest Marathi News) वाचण्यासाठी डाउनलोड करा लोकसत्ताचं Marathi News App.
Web Title: Carry on maratha girish mahajan
First published on: 26-07-2015 at 01:58 IST