13 December 2017

News Flash

लोकशाहीचा मनमोर..

नायडूजींना तर राखीपुनवेला एखादी राखीच बांधावी असा सुविचारही तिच्या डोक्यात चमकून गेला.

चिंतूचे चहापान..

सत्तेवरून विरोधात गेले किंवा विरोधातून सत्तेत आले की काही शिष्टाचार पाळावेच लागतात.

वजनवाढ : एक समस्या!

काहींचे वजन अचानक घटते आणि गमावलेले वजन पुन्हा मिळविण्याचा खटाटोप सुरू होतो.

वादाचा प्रश्न

या परीक्षेच्या प्रश्नपत्रिकेत सदरहू वादग्रस्त प्रश्न विचारण्यात आला.

व्यंकूची नवी शिकवणी

हे पाहा मास्तर, तुम्ही आम्हांला शिकवायचं कारण नाही

ओखी गेला गुजरातकडे!

पहिल्या सरीच्या उत्साहाने तुझे केव्हाही स्वागत करायला आम्हाला वेड लागलेले नाही.

हॅकिंग – एक चर्चा

या कार्यक्रमात आपण डिजिटल इंडियाबद्दल बोलणार आहोत

कडकनाथ : काही कहाण्या

कडकनाथ कोंबडय़ांच्या ग्राहकांची गैरसोय होऊ  नये म्हणून आगाऊ  नोंदणी मात्र आम्ही सुरू ठेवली आहे.

मित्रों..

दिवस असाच कुठलासा. साल बहुधा २०२७.. किंवा २०३३ ही असेल.

कच्चं लिंबू

‘हम भी कुछ कम नहीं’ हे दिलीपरावांनी पुन्हा एकदा दाखवून दिले आहे.

‘नक्कल’ आणि ‘अक्कल’!

मनसैनिकांनाही, ओरिजिनल असण्याचे महत्त्व लक्षात आलेले दिसते.

मळसे.. मळसे!

परेश रावल यांना देशवासी जनता ‘भाजपचे दिग्विजयसिंह’ असेही म्हणू लागली.

विनोद झाला, हसा हसा!..

सप्ताहान्ताचा दिवस असल्याने अंमळ विरंगुळा हवा

पापाची फळे..

आपल्या वक्तव्याचा विपर्यास केला असे त्यांनी आता दिलगिरीपूर्वक म्हटले आहे.

फडफडे विजयपताका..

‘मुंबई में रहना होगा, तो मराठी सीखना होगा’

कुठे आहे ती ‘पारदर्शकता’?

एखाद्या उंच इमारतीच्या पंचविसाव्या मजल्यावर त्याचे स्वप्नातले आलिशान घर असते.

नावात काय आहे?..

आमदाराच्या कृपेने सुरू केलेल्या या दुकानास त्याने प्रेमाने आमदाराचेच, ‘दत्त बार’ असे नाव दिले.

यात कसले आलेय राजकारण?

मानुषी छिल्लर २०१७ सालच्या जगत्सुंदरी किताबाची मानकरी ठरली आहे.

पप्पूला कात्री

मा. श्री. निवडणूक आयोगाचे आयुक्तसो.

अच्छे दिनांची फुंकर..

दु:खाचे काही दिवस अनुभवल्यानंतर समोर येणाऱ्या सुखाचे समाधान अधिक सुखद असते.

‘शहाणा विकास’!

आता विकास समंजस झालाय.

‘कोल्हापुरी’ला ‘पॅरिस स्पर्श’!

कोल्हापुरी हे केवळ गावाचे नाव नाही, तर ते ‘मराठीपणा’चे जिवंत ‘विशेषण’ आहे.

क्षमाशीलतेची संस्कृती

गोष्ट आपल्यापैकी अनेकांना माहीत असेल.

नशिबाआधी कर्म धावते..

नशीब, दैव, योगायोग या साऱ्या मनाच्या आभासी अवस्था आहेत.