‘गानेवाल्या’ महिलांनी हिंदुस्तानी शास्त्रीय संगीतावर उपकार केल्याचा इतिहास दक्षिणेतल्या नृत्य- प्रकारांबाबत समांतर असेल, पण कर्नाटक संगीतात तो नाही..

गाणे संपल्यानंतरही सुरांची रुंजी काना-मनांत गुंजत राहावी, यासारखे सुख नाही. त्याउलट, एखाद्या वादाचा कोलाहल शमतो तेव्हा त्या वादातून उरलेल्या प्रश्नांची जाणीव पराकोटीची अस्वस्थता देते. कर्नाटक संगीतात नवनवे प्रयोग करणारे गायक टी. एम. कृष्णा यांना या क्षेत्रातील अत्यंत प्रतिष्ठेचा ‘संगीत कलानिधी पुरस्कार’ मिळाल्यानंतरचा वाद हा दोन्हीची आठवण देणारा आहे. तो वाद आता संपला, असेही म्हणता येते. कारण मुळात हा वाद ज्यांच्या पत्रामुळे घडला, त्या रंजनी-गायत्री या कर्नाटक शास्त्रीय गायिकांनी आता ‘हा पुरस्कार देणाऱ्या संगीत महोत्सवाला आमची हजेरी यंदा नसेल’ एवढेच आपल्याला म्हणायचे असल्याचा खुलासा केला आहे. हा पुरस्कार देणाऱ्या मद्रास म्युझिक अकॅडमीचे अध्यक्ष एन. मुरली यांनी ठाम राहून, आमची निवड कायम असल्याचे म्हटले आहे. एकेका संस्थांचे चिरे ढासळत असताना चेन्नईतली महत्त्वाची संगीत संस्था अविचल राहाते, याचे कौतुक आहेच. मात्र मराठीजनांना कोण रंजनी-गायत्री, इतकेच काय पण कोण टी. एम. कृष्णा आणि संगीत कलानिधी पुरस्काराचे काय एवढे महत्त्व हे माहीत नसणे स्वाभाविक. तेव्हा सर्वप्रथम या वादाला कारणीभूत ठरलेल्या पात्रांविषयी.

मराठीतील सर्व संपादकीय बातम्या वाचा. मराठी ताज्या बातम्या (Latest Marathi News) वाचण्यासाठी डाउनलोड करा लोकसत्ताचं Marathi News App.
Web Title: Loksatta editorial controversy over karnataka singer t m krishnan awarded by sangeet kalanidhi puraskar amy
First published on: 30-03-2024 at 00:06 IST